Lam Nguyên | 蓝原

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

[Nhật Ký Mèo Mập] Chương 01

Chương 01

Au: Lam Nguyên

❅_❅

e21eb0fdad03b37797bdc57606ade24f

Ngày 01 tháng 01 năm XXXX,

Chọn ngày hôm nay bắt đầu viết nhật ký thôi. Đặt tên là NHẬT KÝ MÈO MẬP nha.

Vậy là đã mười bốn năm bên nhau rồi đó. Heo mập không biết còn nhớ ngày này không? Đầu năm đầu tháng mẹ và mình chuyển vềđây, bà ngoại cứ la mẹ sao biết lựa ngày thế không biết?! Lúc đó mình mới hai tuổi chứ mấy, chẳng nhớ nổi mẹ làm thế nào mà xoay sở được một mình nữa.

Heo mập lúc ấy hơn mình hai tuổi. Nhưng hắn lại nhớ khá nhiều chuyện. Người ta nói trẻ con ba, bốn tuổi nhớ rất dai, nhưng mình lúc bốn tuổi có nhớ gìđâu. Chả bù với Heo mập.

Hồi trước, Heo mập có kể là ngày đầu tiên mẹ con mình dọn về thì có qua tặng quà cho nhà hắn. Hàng xóm láng giềng thì tất nhiên phải sang làm quen rồi. Hắn nhớ mãi món Bánh Cầu Vòng mẹ mình làm. Một mình hắn ‘xử’ hết cả hộp, tối đó vì bị đầy hơi mà đau bụng cả đêm. Từ đó về sau hắn cạch cái món ấy. Há…há…ai bảo tham ăn chi!

Mẹ nói lúc nhỏ hắn cưng mình lắm. Vì nhà hắn chỉ có mỗi mình hắn. Hắn mê có em lắm nên khi gặp mình cứ lò tò theo đuôi, lâu lâu lại nựng, lại véo, lại cắn…làm mình khóc suốt. Nếu mình nhớ được lúc ấy thì tốt biết mấy….

Giờ mới bảy giờ tối, thôi qua nhà Heo mập chơi tý rồi về ngủ. Sẵn tiện xem cái bản mặt hắn hôm nay bị cô giáo bắt chép phạt thì trông thế nào. Ha…ha…nghĩ tới thôi đã thấy khoái chí.

Hết chương 01.

About Lam Nguyên

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

(*´∪`)♪тнайк чоц♪(´∪`*) Ƭ ɧ ձ ƞ Ƙ ʂ ❤❤ ★ ✿ ✿.。.:*・ヾ(Ő‿Ő✿) ✲゚。.(✿╹◡╹)ノ☆.。₀:*゚✲゚ /(=✪ x ✪=)\ O(≧▽≦)O (〜 ̄▽ ̄)〜 (─‿─メ) ♫ ♪ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (>ε<) ✧♡✧ ℒℴѵℯ ✧♡✧

Information

This entry was posted on November 24, 2014 by in Nhật Ký Mèo Mập, Truyện dài, Đam mỹ and tagged , , , , , , .

Navigation

*✲。Happy day 。✲*

November 2014
M T W T F S S
    Dec »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930

♪ ♪~ (○^.^)_旦~~♪~♫ Có thể xem thêm

