Lam Nguyên | 蓝原

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

[Nhật Ký Mèo Mập] Chương 02

Chương 02

Au: Lam Nguyên

♫_♫

34f0906ee97ffeafa37275f1b8c1a7ee

Ngày 02 tháng 01 năm XXXX,

Hôm qua, ghẹo chọc Heo mập tới mười giờ tối mới về. Mà ai bảo nhìn cái mặt thảm thương đến tội nghiệp làm chi, khiến người ta muốn ăn hiếp quá mà. Hắn lớn hơn mình hai tuổi mà ngoài cái khoản cao to thì chả có cái gì hơn đáng để gọi là ‘anh’.

Mà hôm qua hắn bị thế cũng là đáng đời mà. Cũng tại hắn thôi, ai bảo mê chơi game tới khuya rồi quên làm bài tập. Hắn thông mình lắm à, mà vì cái tính ‘ít’ được siêng năng thành ra học lực cứ tèn tèn. Nhưng một khi đã cố gắng thì khỏi chê. Nhớ lần ba hắn đe doạ nếu hắn mà không thi đậu trường cấp III danh tiếng thì sẽ ‘đóng gói’ hắn gửi qua Mỹ cho ông nội quản. Hắn học ngày, học đêm, học đến nỗi biến thành con panda. Nhớ vẻ mặt hắn lúc ấy mình đã cười đến nôn cả ruột. Chỉ trong vòng ba tháng ngắn ngủi mà hắn lại thi đậu với thành tích top 05 mới ghê chứ! Nói túm lại, hắn là một thiên tài nhưng lại không biết cố gắng, thật phí phạm ‘tinh hoa’ của ba mẹ và ông trời đã cho hắn *hậm hực*.

Còn mình thì không như hắn. Nhà có hai mẹ con nên lúc nào mình cũng cố gắng để mẹ vui. Thành tích trước giờ chưa bao giờ khiến mẹ thất vọng nhưng mình cảm thấy ghen tỵ với cái đầu của hắn vì mình biết bản thân mình không thông minh nên phải cần cù để bù lại.

Nói tới đây thiệt cảm thấy ghét hắn à nha. Ôi bực mình quá! Qua nhà hắn kiếm chuyện mới được. Hị…hị…hôm nay mẹ hắn nấu món sườn chua ngọt, mình cực thích và hắn cũng thế. Mình phải sang ăn hết phần của hắn trước mới được. Đi thôi!!!!!!

Hết chương 02.

About Lam Nguyên

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

(*´∪`)♪тнайк чоц♪(´∪`*) Ƭ ɧ ձ ƞ Ƙ ʂ ❤❤ ★ ✿ ✿.。.:*・ヾ(Ő‿Ő✿) ✲゚。.(✿╹◡╹)ノ☆.。₀:*゚✲゚ /(=✪ x ✪=)\ O(≧▽≦)O (〜 ̄▽ ̄)〜 (─‿─メ) ♫ ♪ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (>ε<) ✧♡✧ ℒℴѵℯ ✧♡✧

Information

This entry was posted on November 25, 2014 by in Nhật Ký Mèo Mập, Truyện dài, Đam mỹ and tagged , , , , , , .

*✲。Happy day 。✲*

November 2014
M T W T F S S
    Dec »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930

♪ ♪~ (○^.^)_旦~~♪~♫ Có thể xem thêm

