Lam Nguyên | 蓝原

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

[Nhật Ký Mèo Mập] Chương 03

Chương 03

Au: Lam Nguyên
♦♦♦

2f2f453b4ac388233ab72795d744c07c

Ngày 03 tháng 01 năm XXXX,

Thời tiết lúc này khá lạnh, tuyết còn rơi…Từ trong phòng mình nhìn qua cửa sổ là thấy ngay đường lớn trước nhà. Nhà của Heo mập thì ở kế bên nè, ra đường lớn, quẹo trái là tới ngay. Phải nói là sát vách luôn đó nhưng cửa sổ phòng mình thì không nhìn thấy phòng hắn được.

Haizzz…thay đổi không khí tý nè. Tự sướng về phòng củamình :v Phòng mình có một giường, một bàn học, một tủ quần áo, một máy điều hoà, một cái ghế, một kệ sách, một máy vi tính, một….Ôi! nhảm quá! Nói tóm lại là cóđủ, không gian ấm áp dễ chịu, giấy dán tường màu xanh lá nhạt, trang tríthêm poster của manga mà mình yêu thích “Hắc quản gia”…ú…ú…thích anh chàng quản gia Sebastian. Người gì mà lạnh lùng, đẹp trai thế không biết…hí…hí…Mình là con trai mà còn thấy thích nè.

À! Trong phòng hắn có rất nhiều poster Sebastian mà mình xin hoài không chịu cho. Đúng là đồ bủn xỉn, keo kiệt. Mà thôi, ngày nào cũng qua nhà hắn thì tha hồ mà ngắm chàng siêu quản gia. Nhưng mà không được! Trong đó có một tấm mình cực thích, phải tìm mọi cách lấy cho được, chứ không cả đời này đều phải qua nhà hắn hay sao? Rồi tới lúc hắn cưới vợ thì mình làm sao mà qua?! Thấy ghét! Phải tìm cách lấy cho được, bằng mọi thủ đoạn, còn không thì trộm cướp cũng được.

Sẵn nói tới cái phòng của hắn, phải nói là “Chuồng heo”. Phòng của Heo thì gọi là “chuồng” đúng rồi *khoái chí*. Cái gì cũng có giống phòng mình, thậm chí còn to bự hơn. Mình mê nhất là bốn kệ sách nằm sát tường nha….đầy manga…thích mê luôn. Mà Heo mập cũng có phong cách lắm nha, trang trí phòng rất có cá tính và mạnh mẽ. Một đứa thích nghe nhạc rock, mê game đánh trận, nói năng mạnh miệng, khoái màu đen đỏ thế mà lại có tâm hồn lãng mạn. Thật không hiểu nổi là mấy điều đó làm sao sống hoà bình với nhau được nhỉ?

Tuyết rơi dày thế này…muốn qua nhà Heo mập xem poster đó quá. Hu…hu…mà thôi hôm nay ở nhà. Đi trong thời tiết này khéo bệnh như chơi. Mình không có ngu!

Hết chương 03.

About Lam Nguyên

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

(*´∪`)♪тнайк чоц♪(´∪`*) Ƭ ɧ ձ ƞ Ƙ ʂ ❤❤ ★ ✿ ✿.。.:*・ヾ(Ő‿Ő✿) ✲゚。.(✿╹◡╹)ノ☆.。₀:*゚✲゚ /(=✪ x ✪=)\ O(≧▽≦)O (〜 ̄▽ ̄)〜 (─‿─メ) ♫ ♪ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (>ε<) ✧♡✧ ℒℴѵℯ ✧♡✧

Information

This entry was posted on November 26, 2014 by in Nhật Ký Mèo Mập, Truyện dài, Đam mỹ and tagged , , , , , , .

*✲。Happy day 。✲*

November 2014
M T W T F S S
    Dec »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930

♪ ♪~ (○^.^)_旦~~♪~♫ Có thể xem thêm

