Lam Nguyên | 蓝原

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

[Nhật Ký Mèo Mập] Chương 06

Chương 06

Au: Lam Nguyên

♥♥♥

428c2db225bf34d927197c72f04c8ec3

Ngày 07 tháng 01 năm XXXX,

Mình bỏ viết nhật ký một ngày rồi. Nhưng hôm qua mình đi chơi mệt quá, lại thêm trời lạnh nên vừa về phòng là mình ngủ ngay. Hôm nay, mình sẽ viết bù luôn ^_^

Hôm qua, tới sáng sớm hai mẹ con mới về đến nhà. Mẹ tất tả chuẩn bị đi làm ngay. Hai mẹ con cũng định về tối hôm trước rồi nhưng tuyết rơi dày quá, ngoại không cho về. Một mình mẹ lái xe trên đường cao tốc vượt qua 70km để về đến nhà cũng thật mạo hiểm. Nên mình cũng không ủng hộ mẹ về ngay. Mẹ vội vã đi, bảo mình làm bài tập hoặc qua nhà Heo chơi cũng được. Chiều mẹ về, có gì thì gọi điện thoại. Mình mười sáu rồi mà mẹ cứ xem mình như con nít ấy. Chỉ vì mình chưa vỡ giọng như Heo mập nên mẹ không tin tưởng mình hay sao? Mà con Heo kia có phải tốt lành gì cho cam, cũng chỉ là một tay nghiện game, chăm sóc mình được chắc. Lúc đó mình cũng đã hơi giận mẹ vụ không biết nhìn người này. Nhưng sau buổi đi chơi hôm qua, mình đã thay đổi suy nghĩ về hắn ^.^

Như đã hứa nhé, hắn dẫn mình đi chơi. Mình không nghĩ ra là hắn dẫn mình đến khu skating rink để trượt băng. Từ nhỏ đến giờ đây là lần đầu tiên mình đến khu này. Mình đứng ngơ ngác quan sát cả buổi vì thích thú. Mặt sân láng bóng, cứng chắc, không như mặt hồ mùa đông lúc đóng băng nha. Trong sân trang trí thêm đèn màu cùng rất đẹp mét và một số chướng ngại vật nhỏ. Nam nữ, già trẻ lớn bé đều có. Nhưng đa phần là các cặp đôi. Nhạc thay đổi liên tục khiến người ta cảm thấy không khí rất sôi động.

Heo mập và mình thuê mỗi đứa một đôi giày trượt. Sau đó hắn kéo mình vào sân băng. Mình sợ lắm, cứ nắm chặt hai tay hắn không buông. Hắn hướng dẫn mình bước từng bước, cố gắng chỉ mình cách giữ thăng bằng, nhưng khó quá! Ở đất nước này mà nói không biết trượt băng thì chắc là đang nói đứa nhỏ ba tuổi ấy. Còn mình thì đã mười sáu rồi mà cũng không biết. Cũng vì tính mẹ quá cẩn thận mà bao nhiêu lần Heo mập rủ đi mẹ đều không cho. Hận một nỗi lúc ấy mình lại không kiên quyết nên mới rơi vào tình trạng lóng nga long ngóng thế này. Hắn dạy mình bước cơ bản được một lúc thì bảo mình tự làm. Hắn chuyển từ phía trước sang phía sau,  giữ chặt eo mình để mình không ngã. Trông hắn thế cũng tội quá! Tới đây mà không được chơi thoải mái lại phải đi hướng dẫn con gà mờ như mình.

Sân trượt khá rộng mà người cũng không đông lắm nên không gian để bọn mình tập cũng khá thoải mái. Đôi khi lượn lờ qua vài người thì họ lại nhìn bọn mình bằng ánh mắt hơi kỳ kỳ. Chắc là họ ngạc nhiên vì thấy mình từng tuổi này mới học ấy mà (°⌣°) (Lời của tác giả: em sai rồi tiểu thụ. Họ nhìn em vì ý khác đó *cười âm hiểm*)

Cuối cùng thì mình cũng tự đi được đó nha. Ngẫm ra mình cũng thông minh đấy chứ *cười híp mắt* Hai đứa tung tăng kẻ trước người sau, rồi lâu lâu lại nắm tay cùng trượt thật thú vị. Mình cũng xém té mấy lần nhưng lần nào cũng được Heo mập trợ giúp nên mới tránh u đầu, bể mông. Bởi sau việc này mình mới nói là mình thay đổi cách nhìn về hắn. Có hắn bên cạnh làm mình thấy an tâm!

Bọn mình chơi cả buổi sáng rồi cùng đi ăn KFC, sau đó đặt vé xem anime “Hắc quản gia” mà cả hai yêu thích. Tới khoảng ba giờ chiều mẹ gọi nói là phải tăng ca nên về trễ. Bảo mình cứ qua nhà Heo mà ăn cơm, mẹ có gọi nói với cô rồi.

Heo mập nghe thế gọi về nhà nói với cô chú là sẽ không về ăn, mình cũng báo với mẹ là đi chơi với Heo. Sau đó hai đứa tung tăng đến chợ đêm. Chợ này chủ yếu bán ngoài trời vào buổi tối. Hôm nào tuyết không rơi thì khá tấp nập. Cũng thật may mắn là hôm bọn mình đi thì trời không đổ tuyết. Hắn sợ mình lạc trên phố đông người nên cứ nắm tay mình suốt. Trời lạnh nhưng mà mình thấy tay hắn cứ vã mồ hôi. Chắc vì nắm lâu và chặt quá đó mà.

Trước giờ bọn mình ít đi chơi riêng với nhau lắm. Đa phần là hắn ở nhà, mình thì cũng toàn qua nhà chơi với hắn. Nên số lần đi chơi đêm bên ngoài như thế này từ nhỏ đến giờ đếm trên đầu ngón tay. Nếu có thì cũng là đi cùng người lớn nên mình cũng không dựa dẫm hắn như bây giờ. Hắn làm mình thấy cực kỳ an tâm. Nhìn bóng lưng cao lớn của hắn đi trước, ra sứcchen lấn để mở đường mà vẫn không quên nắm tay mình làm mình cảm động lắm lắm (ㄒoㄒ)

Bọn mình dạo các gian hàng bán đồ trang trí, bán hoa, bán quần áo, bán….nói chung là bán đủ. Lăn lăn cả buổi cuối cùng hai đứa tìm được cửa hàng bán thức ăn nhanh. Mình cũng đói lắm nên gọi liền mấy món. Mình và hắn mua được đa phần là móc khóa, sticker, poster Hắc quản gia. Mình không nghĩ là ở chợ đêm cũng bán những thứ này đó (O.O)

Bọn mình về nhà cũng gần tám giờ tối. Trước khi vào nhà, hắn díu vào tay mình một sợi dây treo điện thoại hình mặt một chú heo hồng cực ngộ nghĩnh. Hắn cũng không quên đưa cái của hắn là mặt một chú mèo với hai mắt tròn xoa, trông vô cùng đáng yêu. Ấy! ấy! cái đó phải là của mình mới đúng chứ?! Tại sao bắt mình lấy cái mặt heo? Mình cũng thích sợi dây hình heo lắm nhưng so với hình mèo thì không thích bằng. Mình là Mèo mập mà. Hu…hu…nghĩ tới mình còn ấm ức đây nè.

Thôi bỏ qua đi, lần sau mà có đến chợ đêm thì mình sẽ tìm mua. Mình cũng không biết hắn mua khi nào nữa, chắc là lúc ngồi nghỉ, hắn bảo muốn đi toilet rồi chạy đi mua đây mà. Ân tình của hắn mình đã nhận ^.^

Hôm qua là thế đấy, còn cả ngày hôm nay thì mình ở nhà làm bài tập. Nghỉ đông xong phải nộp ngay cho cô chủ nhiệm nên không bỏ qua được. Bài tập như cái núi ấy làm mình muốn khóc luôn à. Lên cấp ba bài vở nhiều quá đi! Mình thế này đã thấy ngán, hắn cuối cấp thì còn cỡ nào. Nhưng sao mình thấy hắn cứ nhàn tản sao ấy. Bộ hắn định không học đại học à?!

….

Hắn vừa gọi bảo mình qua nhà, hắn sẽ cho xem một website có đăng hình Hắc quản gia cực đẹp. Thôi mình bơi qua bên ấy đây…(─‿‿─)

Hết chương 06

About Lam Nguyên

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

2 comments on “[Nhật Ký Mèo Mập] Chương 06

  1. tiểu bạch lừa
    December 12, 2014

    Chương này đọc rồi . Chương mới mới đi nàng

    Like

    • Lam Nguyên
      December 12, 2014

      Ta post đều đều….đợi nhé nàng

      Like

(*´∪`)♪тнайк чоц♪(´∪`*) Ƭ ɧ ձ ƞ Ƙ ʂ ❤❤ ★ ✿ ✿.。.:*・ヾ(Ő‿Ő✿) ✲゚。.(✿╹◡╹)ノ☆.。₀:*゚✲゚ /(=✪ x ✪=)\ O(≧▽≦)O (〜 ̄▽ ̄)〜 (─‿─メ) ♫ ♪ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (>ε<) ✧♡✧ ℒℴѵℯ ✧♡✧

Information

This entry was posted on December 7, 2014 by in Nhật Ký Mèo Mập, Truyện dài, Đam mỹ and tagged , , , , , , .

*✲。Happy day 。✲*

December 2014
M T W T F S S
« Nov   Jan »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

♪ ♪~ (○^.^)_旦~~♪~♫ Có thể xem thêm

