Lam Nguyên | 蓝原

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

[Nhật Ký Mèo Mập] Chương 04

Chương 04

Au: Lam Nguyên

♥♥♥

96ba6bdac7118d5efb74808e2606eb83

Ngày 04 tháng 01 năm XXXX,

Từ hôm nay mình bắt đầu kỳ nghỉ đông. Haizz…mới ở nhà có buổi sáng mà đã cảm thấy ù lì rồi. Ai như tên Heo mập kia, nghe [Nghỉ] là hai mắt sáng lên, quăng hết sách vở sang một bên nằm ì ở nhà. Hắn cứ úm trong phòng như trạch nam cũng là có nguyên do, SỢ LẠNH! Hừ…rõ ghét!

Hôm qua, mình không qua nhà hắn, thì hắn “bò” sang nhà mình.

Gần tám giờ tối qua, hắn gọi hỏi mẹ mình là sao hôm nay không thấy mình qua “Ăn ké”?! Á…á…nhắc tới là hận! Hận! Hận lắm! Mình đây mà thèm qua nhà hắn ăn ké à…mà ngẫm lại thì đó có phải ăn ké đâu chứ. Ngày nào mẹ hắn cũng làm thức ăn dư dả, mình không qua ăn thì ai ăn, hắn sẽ ăn sao? Việc mình làm chẳng qua chỉ là giúp mẹ hắn thôi >.<

Ở nhà hai mẹ con ăn cơm tối sớm lắm, còn nhà hắn thì qua bảy giờ mới ăn. Bực nỗi là khoảng giờ đó mình lại muốn ăn tiếp. Mà cũng lạ, thực đơn cô nấu lúc nào cũng có mấy món mình thích ăn ♥‿♥, trùng hợp là mình đi qua nhà hắn thôi….chứ mình đâu có muốn “canh” ngay giờ cơm đâu. Có điều đã qua tới rồi, cô kêu mình ăn mà mình không ăn thì phụ lòng cô à? Cho nên tuyệt nhiên không có chuyện mình qua ăn ké như hắn nói. ^_^

Quay lại chuyện hôm qua hắn gọi mẹ mình. Nói tới mẹ mình thì phải dùng là xinh đẹp, hiền lành. Mẹ làm phòng tài chính trong ngân hàng nên tính mẹ rất cẩn thận. Mà hình như mình thừa hưởng tính hiền lành chứ không phải tính cẩn thận của mẹ thì phải (►.◄) Mình tự nhận thấy mình hiền thật mà *sung sướng* À! Quay lại chuyện hôm qua, mẹ nghe điện thoại rồibảo là mình đang mệt, ra ngoài dễ bị cảm nên không qua nhà hắn được (Mẹ cẩn thận lắm!). Hắn nghe thế nào không biết, tức tốc bay qua nhà mình, quên mặc áo khoác luôn, đá muốn văng cửa phòng mình la lên “Bệnh gì? Bệnh thế nào? Chết chưa?….” một tràng bla bla…thật nhức đầu!

Mình cũng ghi nhận cái “lòng tốt” của hắn lắm lắm. Hắn vì lo lắng cho mình mà “chui” ra khỏi nhà trong cái lạnh giá – điều mà hắn ghét nhất, thật khiến mình cảm động à *chấm chấm nước mắt* nhưng mà mình ghét cái kiểu hỏi [Chết chưa?] của hắn. Cái tên Heo mập này đúng là độc mồm, độc miệng. Ôi hận! Hận +1, hận +2.

Lại nói đến sau khi đá một cách vô phép, vô tắc lên cửa phòng mình thì phóng ngay đến chỗ mình, cứ è đầu mình mà sờ, mà nắn, mà vỗ. Thiệt là tức điên mà! Cuối cùng phán câu ngu ngu “Ồ! Đâu có nóng lắm đâu, ấm ấm rất dễ chịu. Chắc chắn không bị bệnh.” Mình chửi cho một trận “Heo ơi là heo…làm ơn nghe rõ mẹ nói trước khi bay qua đây được không? Tôi không có bệnh…” Nói chung là chửi có hơi sướng miệng à nha *cười âm hiểm*

Mình sợ hắn lạnh nên bảo hắn ở lại chơi với mình. Phòng mình thì đã nói rồi đấy, cái gì cũng có nhưng mà kích thước và quy mô không bằng chỗ hắn. Có điều mùa đông thì lại cực kỳ ấm áp. Thế nên hắn cũng không từ chối làm gì. Hai đứa chen chúc trên cái giường nhỏ, kể đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, rồi xoay sang cô bạn cùng lớp của hắn…

Mình học dưới hắn hai lớp nhưng mấy anh chị trong lớp hắn thì mình biết rõ à nha. Giờ chơi và tan học mình đều qua lớp hắn. Mình học tầng ba, hắn tầng hai nên đi cũng tiện. Cô bạn mà hắn nhắc là chị gái xinh đẹp tên Lăng Nhi,chỉ hiền lành lắm, lại học giỏi nữa. Kiểu gì thì nhìn cũng thật tội nghiệp cho chị ấy khi đứng bên cạnh hắn. Hừ…hừ…đúng là [Đĩa đòi đeo chân hạt.] mà. Xuỳ…xuỳ…

Úi! Bảy giờ ba mươi rồi. Hôm qua, mình không qua nhà nên sáng nay cô có gọi, bảo sẽ làm món “Tôm lăn bột chiên giòn” cho mình, còn dặn dò là mình phải qua nữa. Mình biết là cô thương mình lắm mà, vì món này hắn không có ăn được, hắn là dị ứng…HẢI SẢN muaha…ha…ha…

Hết chương 04.

About Lam Nguyên

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

(*´∪`)♪тнайк чоц♪(´∪`*) Ƭ ɧ ձ ƞ Ƙ ʂ ❤❤ ★ ✿ ✿.。.:*・ヾ(Ő‿Ő✿) ✲゚。.(✿╹◡╹)ノ☆.。₀:*゚✲゚ /(=✪ x ✪=)\ O(≧▽≦)O (〜 ̄▽ ̄)〜 (─‿─メ) ♫ ♪ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (>ε<) ✧♡✧ ℒℴѵℯ ✧♡✧

Information

This entry was posted on December 7, 2014 by in Nhật Ký Mèo Mập, Truyện dài, Đam mỹ and tagged , , , , , , .

*✲。Happy day 。✲*

December 2014
M T W T F S S
« Nov   Jan »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

♪ ♪~ (○^.^)_旦~~♪~♫ Có thể xem thêm

