Lam Nguyên | 蓝原

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

[Nhật Ký Mèo Mập] Chương 05

Chương 05

Au: Lam Nguyên

♥♥♥

1a5609b8c1deac5975d9e51a3cae2f0c

Ngày 05 tháng 01 năm XXXX,

Hôm nay là chủ nhật. Mẹ không đi làm nên cả hai qua nhà bà ngoại. Mình đang ở nhà bà ngoại và viết Nhật Ký Mèo Mập đây.

Bà ngoại, mẹ và cô (mẹ của Heo mập ấy) là những người phụ nữ mình yêu nhất. Họ đều xinh đẹp, hiền lành và thương yêu con cháu hết mực. Mình thật hạnh phúc vì được ở bên cạnh họ. Mình chưa bao giờ cảm thấy thiếu tình yêu thương nhưng đôi lúc mình nghĩ là mẹ vì áy náy khi để mình mất tình thương của cha mà ra sức bù đắp cho mình. Thật tâm mình không muốn thế. Từ hai tuổi thì mình và mẹ đã sống nương tựa nhau rồi. Đối với tình cảm cha con mình cũng không cảm nhận được gì. Nên có cũng được, không có cũng chả sao. Có đôi khi, mình thấy chú và Heo mập ngoài mặt thì không hợp khẩu nhưng bên trong chú lại luôn lo lắng, chăm sóc Heo…Đôi khi…đôi khi…chỉ là đôi khi thôi, mình muốn được như Heo mập.

Mười mấy năm nay, mình cũng chỉ gặp “ông ấy” có vài lần. Cũng không nhớ nỗi ông ấy cao gầy thế nào, nói gì đến tình cảm cha con. Nghe nói ông ấy cũng đã có gia đình mới và mình thì có đứa em gái khác mẹ mới có năm tuổi nữa cơ (cái này là mình nghe lén ngoại nói với mẹ). Giờ thì ông ấy cùng gia đình mới cũng định cư ở Mỹ rồi. Mình cũng không thấy buồn khổ gì, chỉ tội cho mẹ thôi. Thỉnh thoảng mình thấy mẹ khóc mà lòng đau lắm. Mình muốn an ủi mẹ nhưng lại sợ mẹ nhìn mình lại khóc thảm hơn vì mình nghe ngoại nói mình rất giống ông ấy.

Bỏ qua chuyện buồn đi! Mình vừa gọi cho Heo mập, hắn lại đang ở nhà chơi game. Thật không hiểu nổi cái game online ấy kích thích ở chỗ nào mà khiến hắn mê mệt thế. Nói đến game hắn chơi thì là một dạng đánh trận nhập vai gì gì đó. Nhân vật thì ăn mặc hở trước, hở sau, lượn lờ qua lại đánh đánh giết giết. Hay cái rắm gì nhở?

Mỗi khi buồn, mình đều muốn ở bên cạnh hắn, không cần nói chuyện, không cần làm gì cả, chỉ cần im lặng ở bên cạnh mình là đủ rồi. Hắn lại rất giỏi khoản này, hắn biết mình lúc nào buồn, lúc nào vui, chỉ nghe giọng cũng đoán được. Cho nên hôm nay khi mình gọi, hắn biết ngay mình không vui nên không nói gì, chỉ tám chuyện lung tung để làm mình vui vẻ. Nhưng hôm nay trước khi cúp máy thì lại nói một câu khiến mình thấy phấn chấn ngày “Mèo mập ngoan đi! Ăn no rồi về đây, Heo sẽ dẫn Mèo đi chơi!” ❤ Hắn học đâu ra cái kiểu dịu dàng thế không biết, làm mình tưởng tượng không biết hắn sẽ đưa mình đến đâu đâu. Người như hắn vì mình mà chịu ra khỏi nhà cũng đã làm mình vui lắm rồi *cười cười*

Mẹ gọi xuống nhàăn cơm tối. Hôm nay, chắc không kịp về để qua nhà Heo rồi. Mai rồi tính….

Hết chương 05.

About Lam Nguyên

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

(*´∪`)♪тнайк чоц♪(´∪`*) Ƭ ɧ ձ ƞ Ƙ ʂ ❤❤ ★ ✿ ✿.。.:*・ヾ(Ő‿Ő✿) ✲゚。.(✿╹◡╹)ノ☆.。₀:*゚✲゚ /(=✪ x ✪=)\ O(≧▽≦)O (〜 ̄▽ ̄)〜 (─‿─メ) ♫ ♪ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (>ε<) ✧♡✧ ℒℴѵℯ ✧♡✧

Information

This entry was posted on December 7, 2014 by in Nhật Ký Mèo Mập, Truyện dài, Đam mỹ and tagged , , , , , , .

*✲。Happy day 。✲*

December 2014
M T W T F S S
« Nov   Jan »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

♪ ♪~ (○^.^)_旦~~♪~♫ Có thể xem thêm

