Lam Nguyên | 蓝原

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

[Nhật Ký Mèo Mập] Chương 07

Chương 07

Au: Lam Nguyên

d42e616188a8bc00ce820c93c5abade8

Ngày 08 tháng 01 năm XXXX,

Hôm nay, mình viết nhật ký muộn hơn mọi ngày. Mình đang chuẩn bị ngủ đây. Cả ngày hôm nay, mình qua nhà Heo cùng lăn lộn trên website có đăng hình Hắc quản gia. Trang này không như mấy trang khác mình đã từng xem qua, nó không chuyên về manga hay anime mà chuyên về…gọi là gì nhỉ…tự dưng quên mất tên. À! Là Đam Mỹ.

Mình tìm thấy rất nhiều hình ảnh và truyện chữ. Trong đó toàn lấy nhân vật chính là Ciel và Sebastian. Nội dung thì đủ loại từ huyền huyễn, trinh thám, kinh dị, hiện đại cho đến dị giới, nhân thú…Ôi quá trời quá đất! Mình không tài nào nhớ nổi mấy thuật ngữ và cách phân thể loại nên hai đứa mất cả ngày để tìm hiểu.

Bây giờ, mình cũng nắm sơ sơ rồi. Lúc đầu mình đọc truyện thấy Sebastian và Ciel yêu nhau, thấy hơi kì kì. Nam x nam cũng được hả? Không phải Ciel với Elizabeth sao? Càng đọc, càng tìm hiểu thì mới biết thì ra Đam Mỹ là thể hiện tình yêu giữa nam và nam. Nhân vật nữ trong truyện chỉ là nhân vật phụ. Đúng là một thế giới mới đối với mình. Trước đây mình cũng có nghe nhiều về gay và đồng tính nhưng kiểu rõ ràng và tình tiết như truyện thế này thì là lần đầu được biết

Heo mập cũng ù ù cạch cạch y chang mình. Hai đứa cùng xem, cùng phân tích rồi cùng nhìn nhau. Mình hiểu ánh mắt đó là muốn nói gì. Đầu óc hắn đen tối xưa giờ. Chỉ có Chúa mới có thể bao dung cho hắn, người thường không thể nào chấp nhận được ┌∩┐(◣_◢)┌∩┐ Lại nói cách phân biệt Công-Thụ nè, đúng là không đơn giản à nha. Hắn lại nhìn mình, đầu nghĩ gì thì miệng nói ngay “Mèo là thụ chắc luôn!”. Xì…xì…nếu mình là thụ thì hắn là công chắc.

Thật ra “lạc bước” vào chốn này, mình cũng hơi hồi hộp. Vì một số diễn đàn cảnh báo nào là: Đam mỹ vào dễ khó ra; bơi trong đam mỹ là quay đầu cũng không thấy bờ….Sao mà khắc nghiệt thế này! Lại có một số bạn nữ, được gọi là “Hủ” khuyên là người mới thì nên xem Thanh thuỷ văn thôi hoặc chưa đủ tuổi thì đừng tìm H văn gì gì ấy.

Mình thì chắc không xem thể loại H văn gì đó rồi vì mình chưa đủ tuổi Thanh thuỷ nghe có vẻ hợp hơn. Còn con Heo mập kia lại mạnh miệng tuyên bố “Cái gì càng cấm thì càng muốn làm.” Thế là hắn lôi ngay cái Ipad và down liền mấy truyện có cảnh báo về xem. Thú vị là hắn mê mệt mấy truyện ấy đến nỗi bỏ cả game online đang chơi ᵔᴥᵔ

Tác giả những truyện đam này đa phần là nữ thì phải. Mình trước giờ thích xem manga và anime hơn. Với cái thể loại sách chữ mình không hứng thú lắm. Nhưng trong này lại có nhân vật Sebastian yêu thích của mình TT-TT nên mình muốn…rất muốn xem. Có điều mình hơi ngại thể loại nam x nam này. Làm sao giờ? Có nên đọc không? Ai cho mình ý kiến đi!!!!!

Hết chương 07.

About Lam Nguyên

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

(*´∪`)♪тнайк чоц♪(´∪`*) Ƭ ɧ ձ ƞ Ƙ ʂ ❤❤ ★ ✿ ✿.。.:*・ヾ(Ő‿Ő✿) ✲゚。.(✿╹◡╹)ノ☆.。₀:*゚✲゚ /(=✪ x ✪=)\ O(≧▽≦)O (〜 ̄▽ ̄)〜 (─‿─メ) ♫ ♪ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (>ε<) ✧♡✧ ℒℴѵℯ ✧♡✧

Information

This entry was posted on December 12, 2014 by in Nhật Ký Mèo Mập, Truyện dài, Đam mỹ and tagged , , , , , , .

*✲。Happy day 。✲*

December 2014
M T W T F S S
« Nov   Jan »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

♪ ♪~ (○^.^)_旦~~♪~♫ Có thể xem thêm

