Lam Nguyên | 蓝原

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

[Nhật Ký Mèo Mập] Chương 08

Chương 08

Au: Lam Nguyên

2f2f453b4ac388233ab72795d744c07c

Ngày 09 tháng 01 năm XXXX,

Con Heo ấy nói với mình là đã “luyện” xong một bộ đam thể loại H văn suốt một ngày một đêm. Mình tò mò hỏi hắn cảm thấy thế nào. Hắn đã cười âm hiểm nhìn mình “Có muốn biết không? Thay vì nói thì làm sẽ nhanh hiểu hơn.” Mình thật sự không hiểu ý hắn “Là sao? Nói đại khái cũng được. Chứ bảo làm là làm thế nào?” Hắn cứ nhìn mình cười cười. Sao mình ghét cái vẻ thần bí của con Heo mập này quá. Thật sự đáng để xem đến vậy sao? Heo nói là mình cứ đọc từ Thanh thủy đi. Như thế cũng hiểu được khoảng 70% điều hắn muốn nói qua. Hắn cũng nói là truyện này không phải văn hóa phẩm tiêu cực gì hết nên cứ xem đi. Thế giới bây giờ cũng đã thoải mái chuyện nam x nam rồi. Nên đừng có cổ hữu mà ôm định kiến để rồi cảm thấy bản thân khó chịu.

Trước giờ mặc dù mình không xem lời Heo nói là “vàng ngọc” nhưng nghe hắn bảo thế tự dưng mình cũng cảm thấy cởi mở hơn nhiều. Với lại, thật sự mình cũng có “chút ít” tò mò. Hị…hị…thôi thì cứ xem thanh thủy trước vậy.

Lên mạng tìm được vô vàn truyện nhưng mình chỉ chọn cái nào có chàng Hắc quản gia mình thích thôi ^_^ Nay mình cũng tuyển chọn được một bộ rồi. Sẽ đọc sau khi viết xong nhật ký này.

Lúc chiều ăn cơm, mình cũng có kể với mẹ về đam mỹ. Mẹ khá trầm ngâm. Mình sợ nhất là khi mẹ không nói gì. Chắc mẹ nghĩ con trai mẹ tệ hại lắm nè. Nhưng mẹ lại khóc và nói với mình: Mẹ biết con đang trong giai đoạn tìm hiểu giới tính. Mẹ thật có lỗi vì đã không cho con một người cha lúc này. Nếu có cha ở bên thì con đã không phải ngập ngừng, khó xử khi hỏi mẹ vấn đề như thế. Con không cần mượn truyện hay một đề tài nào cả, mẹ biết con cũng thích Heo con nên muốn ám chỉ với mẹ là hai đứa muốn tìm hiểu phải không? Mẹ biết hai đứa thân nhau, mẹ biết nó cũng thương yêu con. Chỉ cần con hạnh phúc thì dù là nam hay nữ, mẹ điều chấp nhận.

Hự! Chúa ơi! Người có thấu cho nỗi lòng của con? Con chỉ là sợ mẹ con trách phạt chuyện con tò mò tìm đọc thể loại mới mẻ này, chứ con có phải là đang mượn đề tài này để thổ lộ với mẹ chuyện tình yêu đâu.

Mình tất nhiên giải thích ngay: Mẹ ơi! Con không phải ý đó. Không có cha cũng được, con chỉ cần mẹ. Mà con cũng không phải là yêu Heo mập đâu. Mẹ đừng nghĩ lung tung thế!

Nhưng mẹ mình đã không nghe mình nói lại còn bảo: Con đừng vì sợ mẹ buồn mà không dám nhận. Mẹ không buồn vì chuyện hai đứa, mẹ buồn vì mẹ không cho con có cha.

Nói xong mẹ chạy vào phòng đóng cửa, tới giờ đã mấy tiếng chưa ra. Mình cũng chán ngán mà bỏ cơm luôn. Haizz…mình thật không biết lựa thời điểm mà. Giờ cảm thấy đói quá! Chắc mẹ buồn lắm. Nhưng mình chẳng biết nói sao với mẹ nữa. Nỗi cô đơn, buồn tủi đã lấn át tâm hồn mẹ. Mình chưa bao giờ hỏi lý do vì sao cha mẹ chia tay nhưng trong thâm tâm mình có thể cảm nhận do xuất phát từ cha.

Thôi…thôi…mai mẹ sẽ khỏe và vui vẻ lại ấy mà. Ngoài những lúc xúc động như thế thì mẹ luôn là người phụ nữ mạnh mẽ và lạc quan. Mình tin vào điều ấy. Giờ thì sẽ tranh thủ đọc đam trước khi “thăng” hì hì….

Hết chương 08.

About Lam Nguyên

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

(*´∪`)♪тнайк чоц♪(´∪`*) Ƭ ɧ ձ ƞ Ƙ ʂ ❤❤ ★ ✿ ✿.。.:*・ヾ(Ő‿Ő✿) ✲゚。.(✿╹◡╹)ノ☆.。₀:*゚✲゚ /(=✪ x ✪=)\ O(≧▽≦)O (〜 ̄▽ ̄)〜 (─‿─メ) ♫ ♪ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (>ε<) ✧♡✧ ℒℴѵℯ ✧♡✧

Information

This entry was posted on December 13, 2014 by in Nhật Ký Mèo Mập, Truyện dài, Đam mỹ and tagged , , , , , , .

*✲。Happy day 。✲*

December 2014
M T W T F S S
« Nov   Jan »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

♪ ♪~ (○^.^)_旦~~♪~♫ Có thể xem thêm

