Lam Nguyên | 蓝原

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

[Nhật Ký Mèo Mập] Chương 09

Chương 09

Au: Lam Nguyên

6af8f0f709853ff7fb2bd9bb2519f040

Ngày 10 tháng 01 năm XXXX,

Đêm qua, mình thức cả đêm. Nội dung truyện quá hay, mình phải theo đến cùng. Bộ đam ấy năm mươi chương đã hoàn (giờ thì hiểu từ ‘hoàn’ rồi ^_^). Mình không cầm lòng đã phải đọc hết. Giờ mình muốn viết ngay lại cảm nghĩ, chưa kịp làm vệ sinh luôn.

Các hủ nói đúng “Bể đam vào dễ khó ra.” Mình đi hết cả bộ, cứ muốn đọc tiếp…đọc tiếp. Cảm giác nếu dừng lại thì sẽ lỡ mất điều gì đó. Càng đọc càng muốn nhanh nhanh biết kết thúc nhưng lại hận không thể nhảy đến chương cuối để xem là BE hay HE. Vì làm thế mình sẽ lỡ mất các tình tiết trong truyện.

Lúc đầu mò mẫm vào không hiểu từ ngữ và thuật ngữ lắm. Nhưng giờ thì thông suốt rồi. Nếu sau này có gì không hiểu mình và Heo mập sẽ tìm các hủ hỏi thêm 😍

Haizzz…..nói chung là mình cũng hiểu vì sao Heo mập không nói rõ ràng với mình rồi. Đúng là phải tự trải nghiệm xem qua mới hiểu *đỏ mặt* Mình không biết truyện H mà Heo đọc có…có…có miêu tả rõ mấy “hành động ấy” không? Chứ mình đọc thanh thủy thì rõ ràng là chú trọng tình cảm hơn. Cách phát triển tình cảm khá nhẹ nhàng, nếu có những điều “như thế” thì cũng được “kéo rèm, tắt đèn”>:O (từ này mình học của hủ)

Mình đã tìm thêm một bộ cũng thanh thủy trong bể đam. Sẽ luyện tiếp. Giờ điều mình phải làm là vệ sinh cá nhân và lăn qua nhà Heo mập. Cả ngày hôm qua không gặp hắn. Mà cũng không nghe hắn điện thoại. Hị…hị…mình đang nghĩ là hắn vì mê đọc đam mà quên cả mình luôn rồi.

Nhớ chuyện hôm qua mẹ nói, chắc là Heo sẽ chết cười khi nghe. Mình thật không nghĩ là mẹ lại tiến bộ đến thế :3 Mình cũng chẳng cần giải thích làm chi. Vì sớm muộn gì mẹ cũng biết là Heo mập thích con gái, cái chị Lăng Nhi ấy. Sau cái hôm hắn kể với mình thì cũng chưa nghe điều gì mới mẻ thêm. Chắc là trước khi nghỉ đông hắn cũng chưa kịp bày tỏ tình cảm nên đến nay cũng không có gì biến chuyển.

Mình phải nhanh nhanh thôi. Hôm qua, bỏ cơm giữa chừng làm mình đói quá. Lại còn thức cả đêm đọc đam, giờ thì mình sắp bước không nổi rồi. Sáng nay mẹ cũng đi làm rồi. Chắc bữa ăn sáng của mình phải qua nhà Heo tìm thôi. Cô ơi! Con thương cô lắm! Cô lúc nào cũng làm đồ ăn sáng dư một phần, nếu hôm nào mẹ không kịp làm thì cứ qua nhà cô mà ăn. Ô là la….không biết hôm nay có gì ta?

Hết chương 09.

About Lam Nguyên

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

(*´∪`)♪тнайк чоц♪(´∪`*) Ƭ ɧ ձ ƞ Ƙ ʂ ❤❤ ★ ✿ ✿.。.:*・ヾ(Ő‿Ő✿) ✲゚。.(✿╹◡╹)ノ☆.。₀:*゚✲゚ /(=✪ x ✪=)\ O(≧▽≦)O (〜 ̄▽ ̄)〜 (─‿─メ) ♫ ♪ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (>ε<) ✧♡✧ ℒℴѵℯ ✧♡✧

Information

This entry was posted on December 14, 2014 by in Nhật Ký Mèo Mập, Truyện dài, Đam mỹ and tagged , , , , , , .

*✲。Happy day 。✲*

December 2014
M T W T F S S
« Nov   Jan »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

♪ ♪~ (○^.^)_旦~~♪~♫ Có thể xem thêm

