Lam Nguyên | 蓝原

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

[Nhật Ký Mèo Mập] Chương 10

Chương 10

Au: Lam Nguyên

454dfae4666a54d551db094f200393d2

Ngày 11 tháng 01 năm XXXX,

[Anh à! Em không muốn mất anh, dù cả thế giới này từ bỏ chúng ta, xa lánh chúng ta thì em vẫn muốn ở bên anh. Đồng tính thì sao chứ? Em sống thật với con người em, em sống thật với tình cảm của em. Em không sai! Anh cũng nên đối diện sự thật đi! Những lúc anh run rẩy khi hôn em, những lúc tim đập thình thịch khi ôm em…đều không đủ chứng minh anh yêu em hay sao?]

Tim mình đã nhói vài lần khi đọc những dòng hội thoại này. Tại sao sống vì tình yêu, chết vì tình yêu lại gây ra bi thương như thế? Nếu ngày nào đó, người yêu mình hết mực xuất hiện thì sao lại không nắm lấy tay nhau mà đi đến cuối đời? Người ta cũng đã nói rồi đấy thôi, người ta không quan tâm thế gian nghĩ gì…cái anh công này rõngu. Thiệt là tức tối, tức tối!

Mới có mấy ngày mà mắt con Heo đã chuyển sang con Panda rồi. Đầu óc cũng đen đặc theo luôn rồi. Đọc cho lắm vào rồi giờ than “Mèo ơi! Ngườita thấy nhức đầu, nhức mắt quá. Nhưng mà người ta muốn đọc truyện này. Mèo qua đây đọc lớn thành tiếng cho Heo nghe được không?” Hự! Nghĩ tôi là ai thế? Osin của mấy người hả? Miễn bàn đi nhé. Đây từ lúc sinh ra tới giờ, quen được người ta cưng nựng rồi :v chứ không có biết thế nào là phục vụ đâu. Đừng có mơ đồ con Heo ngu ngốc. Đọc không nổi thì mai đọc, tự làm khổ mình quá làm gì?

Tối nay cô nấu món ngon, mời mẹ và mình qua nhà chơi. Côở nhà suốt, nên lúc nào cũng muốn có bạn trò chuyện. Mà con Heo ấy thì không trò chuyện được với ai, chỉ ù lì chơi game đọc truyện thôi. Mẹ mình từ ngày dọn vềđã trở thành đối tượng tâm giao của cô. Khi nào mẹ rãnh rỗi là cô lại qua nhà ngồi kể đủ chuyện với mẹ. Tính cô thẳng thắn lắm, nghĩ gì nói đó. Mình nghe mẹ kể, trước cô chú quen nhau khi còn đi học. Đến khi ra trường lại vào cùng một công ty. Sau cô có mang Heo mập thì nghỉ làm ở nhà luôn từấy. Cô vì gia đình mà bỏ qua cơ hội thăng tiến đủ biết cô là người phụ nữ kiên cường đến thế nào rồi. Chú hiện tại là giám đốc công ty kinh doanh đồ hộp có tiếng. Chúđi công tác nước ngoài suốt, lần nào về cũng cho mình socola. Thích lắm! Cô và chúng thương mình như con ruột ấy nên mình cũng rất quý họ.

Mà nói ra thì mẹ mình cũng cưng Heo mập lắm nha. Có cái gì ngon ngon đều bắt mình đem chia cho Heo mập. Điều này khiến mình ấm ức từ nhỏ đến giờ. Tại sao phải chia với hắn? Lần nào ăn hắn cũng ức hiếp lấy hết phần của mình. Nhớ lúc nhỏ, có lần hai đứa giành bánh kem trong sinh nhật tám tuổi của mình mà đánh nhau chảy máu. Hắn thương mình thì thương lắm, nhưng riêng thấy bánh kem thì không chịu nhường. Chỉ cần là thứ hắn thích, hắn muốn là hắn sẽ giành tất, giành sạch không chia sẻ với ai. Tính cách ngang ngược, tham lam và vô cùng cứng đầu. Sau lần đó mình giận nghỉ chơi với hắn cả tháng. Cô chú vì không thấy mình qua chơi mà gây sức ép, bắt hắn phải xin lỗi mình. Nếu hắn không làm thì cứ hè đến là gửi hắn qua Mỹ cho ông nội dạy dỗ. Hắn sợ lắm! Giờ nhớ lại ngày ấy, mình cũng đã hả hê vô tận. Thật ra thì mình cũng đánh hắn nhưng vì mình khóc quá trời và cô chú cưng mình nên toàn la mắng hắn. Ha…ha…

Cũng sắp đến giờ rồi. Thôi hôm nay đến đây thôi. Là…la…lá…la….giờ ăn đến rồi!!!!!!

Hết chương 10.

About Lam Nguyên

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

(*´∪`)♪тнайк чоц♪(´∪`*) Ƭ ɧ ձ ƞ Ƙ ʂ ❤❤ ★ ✿ ✿.。.:*・ヾ(Ő‿Ő✿) ✲゚。.(✿╹◡╹)ノ☆.。₀:*゚✲゚ /(=✪ x ✪=)\ O(≧▽≦)O (〜 ̄▽ ̄)〜 (─‿─メ) ♫ ♪ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (>ε<) ✧♡✧ ℒℴѵℯ ✧♡✧

Information

This entry was posted on December 15, 2014 by in Nhật Ký Mèo Mập, Truyện dài, Đam mỹ and tagged , , , , , , .

*✲。Happy day 。✲*

December 2014
M T W T F S S
« Nov   Jan »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

♪ ♪~ (○^.^)_旦~~♪~♫ Có thể xem thêm

