Lam Nguyên | 蓝原

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

[Nhật Ký Mèo Mập] Chương 11

Chương 11

Au: Lam Nguyên

1a5609b8c1deac5975d9e51a3cae2f0c

Chủ nhật, ngày 12 tháng 01 năm XXXX

Hôm nay, hai bà mẹ của mình và Heo đi shopping rồi. Chú thì đi đánh golf với bạn bè. Giờ chỉ còn mình và Heo ở nhà. Sáng nay, mình chán ghét không muốn gặp hắn. Nhưng vừa thức dậy thì đã nghe hắn kêu cửa um sùm.

Một thân mặc áo ấm, to đùng nhìn y như gấu trúc. Qua nhà mình chưa đầy năm bước mà làm như đi cả đoạn đường dài ấy. Hắn đem qua hai phần đồ ăn mà mẹ hắn đã chuẩn bị trước khi đi. Cô là thế đấy, lúc nào cũng chu đáo và chăm sóc hai đứa mình. Mà từ tối hôm qua thì cái sự chăm sóc ấy còn nhân gấp bội.

Hắn chạy nhanh vào phòng mình, cởi áo ngoài và ôm bữa sáng ăn ngay. Vừa ăn vừa nói chuyện.

“Sao Mèo không nói trước với Heo vụ yêu Heo? Heo không ngờ đó nha. Không lẽ, vì đọc đam mỹ nên tâm hồn cởi mở, có can đảm thú nhận với dì? Tối hôm qua, khi dì và Mèo về rồi. Mẹ lôi Heo vào phòng nói chuyện. Mẹ cứ hỏi tới hỏi lui là hai đứa tới đâu rồi, có làm gì Mèo chưa, có chăm sóc cho Mèo kỹ lưỡng không…? Mẹ lại còn bảo, mẹ không phản đối gì chuyện hai đứa. Mẹ cũng thương Mèo, tính tình Mèo hiền lành nên mẹ cũng an tâm. Nhưng nếu đã nghĩ tới chuyện gắn kết dài lâu thì sau này phải có kế hoạch xin con nuôi hoặc gì gì đó để ba mẹ có cháu bồng, không thì ông nội sẽ đập gãy chân của ba vì tội không biết dạy con. Nói chung là ông ở bên Mỹ, cũng còn có chú và thằng nhóc Harry nên Heo không lo chuyện nối dõi nhưng mà Mèo chưa nói gì với Heo mà đã đi nói với dì. Ngộ nhỡ Heo không đồng ý thì sao?”

Chúa ơi! Chỉ có người mới hiểu lòng con. Mẹ con hiểu nhầm, cô chú cũng hiểu nhầm lại thêm con Heo mập mắc bệnh hoang tưởng này nữa. Tối qua sang nhà Heo ăn cơm tối, mẹđã kể hết cuộc nói chuyện giữa mình và mẹ ngày hôm trước cho cô chú nghe. Mẹvì xúc động mà nói liên tục không ngừng đã thế còn mang vẻ mặt thê lương để cố thuyết phục cô chú cho mình và Heo “đến với nhau”. Mình đã há hốc mồm và rơi cả đũa khi nghe mẹ nói. Mẹ ơi! Sao mẹ lại có thể “bán” con của mẹ dễ dàng như vậy? Lại còn không chịu hỏi qua ý của con nữa.

Cô chú thì hết nhìn mình lại nhìn Heo. Vừa nghe vừa cố gắng tiêu hóa mớ lý do lý trấu của mẹ. Mình nhận ra cô chú ngoài ngạc nhiên còn mang ý vui mừng?! Chắc mình nhìn nhầm thôi, chứ vui mừng cái rắm gì khi hai thằng đực đến với nhau? Lại nói đến con Heo lúc đó, hắn đã trưng cái mặt thỏa mãn và cười hả hê. Điều này lại như châm dầu vào lửa khiến người lớn nghĩ rằng: hai đứa thật sự ‘có gì đó’.

Cô chú nghe xong, trầm ngâm ít phút, nhìn nhau như trao đổi rồi chú nói thế này thì mình dù có ngàn lời cũng khó nói ra: Hai nhà chúng ta trước giờ thân thiết như người trong nhà. Nay nghe em nói thế thật sự vợ chồng anh cũng hơi hốt hoảng. Hiện tại, hai đứa cũng còn nhỏ. Tương lai không biết thế nào, tình cảm này không biết kéo dài bao lâu chỉ mong chúng nó thấy vui vẻ và hạnh phúc thì bậc cha mẹ như chúng ta cũng nên ủng hộ. Vợ chồng anh cũng rất thương Mèo con. Lần đầu em dẫn cháu sang nhà, nhìn cháu bọn anh còn tưởng là con gái. Lúc ấy trong lòng bọn anh cũng có chút mong đợi hai nhà có thể kết giao. Nhưng đến khi biết cháu là con trai thì chỉ mong hai đứa trở thành anh em tốt. Sau ngần ấy năm chúng nó bên nhau thì anh càng thấy chúng là anh em tốt thật sự. Không ngờ…hôm nay, lại nghe em nói về tình cảm của hai đứa…không phải tình anh em mà…bọn anh cũng thật khó nghĩ. Tuy nhiên, bọn anh cũng đã nói, chúng còn nhỏ, đôi khi tính hướng chưa hoàn chỉnh, nếu là tình cảm nhất thời thì cũng hy vọng chúng nó chừng mực để tránh tổn thương nhau, còn nếu là thật sự thì bọn anh cũng không ngăn cản. Gia đình anh hiện nay đều ở Mỹ, ông nội của Heo cũng còn chú ba và còn cháu Harry nên việc nối dõi anh không lo lắng. Có điều, nếu thật sự muốn bên nhau suốt đời thì cần nhiều quyết tâm và phải chuẩn bị sẵn tinh thần vượt qua khó khăn. Chuyện đó thì cứ để thời gian và hai đứa tự quyết định.

Mình chưa kịp mở miệng thì Heo mập chết tiệt đã cướp lời: Con và Mèo yêu nhau thật lòng, cũng đã tính đến tương lai. Nếu ba mẹ và dì chấp nhận thì con hứa sẽ lo lắng, chăm sóc Mèo thật tốt.

Mình thề là chưa bao giờ mắng chửi tục tĩu ai, nhưng hôm qua mình đã chửi con Heo ấy vạn lần “Bà mợ con Heo mập! Đi chết đi! Không nói cũng không ai bảo ông câm.”

Mình đã rất giận, thế méo gì mà không nhận ra lại còn mặt dày qua nhà mình là sao? Đã thế còn nói ra những lời trách móc này nè. Thật không biết xấu hổ mà!

“Tui không có yêu ông! Đừng có mà hoang tưởng. Tui chỉ kể với mẹ chuyện đọc đam mỹ vì sợ mẹ trách móc về sau thôi. Không ngờ mẹ lại vì lời nói đó mà nghĩ sang chuyện khác. Với lại, tui cũng chưa có cơ hội nói chuyện và đính chính với mẹ. Ai ngờ mẹ lại đem việc này nói với cô chú. Còn ông nữa, mắc mớ gì lại đi nói câu yêu thương, chăm sóc tui để cho người lớn hiểu lầm? Ông định hại chết tui muốn tui cả đời này sẽ không có người yêu hả? Ông không phải yêu chị Lăng Nhi sao? Làm thế thì sau này ông làm sao mà quen chỉ rồi làm sao mà giới thiệu với cả nhà? Ông định biến tui thành trò cười phải không?”

“Ghen à? Heo và Lăng Nhi không có gì cả, chỉ là hâm mộ thôi. Mà sau khi biết Mèo yêu Heo thì Heo càng khẳng định là Heo cũng yêu Mèo, không quan tâm ai khác nữa. Heo cũng nói thật là khi Heo mười lăm tuổi, Heo đã có cảm giác khác lạ với Mèo rồi. Nhưng Heo lại không hiểu nó là cái gì, lại thêm chúng ta ở quá gần nhau, nên Heo cũng không biết đó có phải là vì chúng ta qua thân thiết mà sinh ra loại tình cảm ấy không. Tối qua nghe dì nói thì Heo đã rất vui. Từ sau khi đọc đam thì Heo cũng có tìm hiểu thêm và biết cái gì là tình yêu đồng giới. Nếu Mèo không yêu Heo như lời Mèo nói mà chỉ vì dì hiểu lầm thì Heo cũng nói luôn là Heo muốn đeo đuổi Mèo. Nhận lời Heo nhé!”

Mình đã trả lời Heo là từ từ đi. Mình cũng không xác định đó là gì. Nên cứ để thời gian trả lời. Đó cũng không phải là câu đồng ý thế mà hắn lại nhào đến ôm mình, hôn lên trán mình rồi phớt nhẹ lên môi mình. Không biết đó có thể tính là nụ hôn đầu không ta? Nhưng mình đã cảm thấy hơi hơi vui vui. Hắn nói hắn không quan tâm thời gian, chỉ cần mình mở lòng thì hắn sẽ kiên trì.

Nói thì hay lắm, nhưng giờ thì lại đang cầm ipad và đọc truyện. Nào là quan tâm, lo lắng, chăm sóc, theo đuổi cái méo gì. Lời nói gió bay, thiệt là không thể tin tưởng được mà.

Mình không phải là không có tình cảm với Heo nhưng cái gọi là tình yêu thì mình chưa trải qua lần nào. Mình cũng quý Heo, mến Heo, cũng thấy hơi bực bực khi nghĩ Heo và chị Lăng Nhi bên nhau, cũng muốn bên cạnh Heo nhưng lại chưa từng nghĩ sẽ sống cả đời với Heo. Mình phải làm sao đây?

Hết chương 11.

About Lam Nguyên

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

(*´∪`)♪тнайк чоц♪(´∪`*) Ƭ ɧ ձ ƞ Ƙ ʂ ❤❤ ★ ✿ ✿.。.:*・ヾ(Ő‿Ő✿) ✲゚。.(✿╹◡╹)ノ☆.。₀:*゚✲゚ /(=✪ x ✪=)\ O(≧▽≦)O (〜 ̄▽ ̄)〜 (─‿─メ) ♫ ♪ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (>ε<) ✧♡✧ ℒℴѵℯ ✧♡✧

Information

This entry was posted on December 16, 2014 by in Nhật Ký Mèo Mập, Truyện dài, Đam mỹ and tagged , , , , , , .

*✲。Happy day 。✲*

December 2014
M T W T F S S
« Nov   Jan »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

♪ ♪~ (○^.^)_旦~~♪~♫ Có thể xem thêm

