Lam Nguyên | 蓝原

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

[Nhật Ký Mèo Mập] Chương 12

Chương 12

Au: Lam Nguyên

10475b0a2803c16a88c92d0f43e43876

Ngày 01 tháng 02 năm XXXX, (ngày 13)  thứ 7

Đã hơn nửa tháng mình không viết nhật ký. Mọi chuyện xảy ra cũng nhiều nên mình không có thời gian để ghi lại.

Gần đến tết âm lịch rồi. Mọi người đang vô cùng bận rộn. Mẹ thì cố gắng hoàn thành công việc cuối năm để được nghỉ sớm. Chú thì đã đi công tác, còn cô thì chuẩn bị nguyên liệu làm bánh mứt cuối năm. Mấy ngày nay mình cũng toàn ở nhà, chả đi đâu. Tụi bạn cũng có đứa gọi điện rủ đi nơi này nơi kia. Nhưng lần nào mình cũng bị Heo mập lôi về giữa đường. Mình thấy gò bó quá. Trước đây cả ngày không ra ngoài mình cũng chẳng sao. Có điều hiện tại tâm tình mình không tốt, muốn thoải mái.

Từ ngày hắn nói theo đuổi mình thì đến nay lòng mình vẫn còn rối như tơ vò. Thậm chí, mình còn có ý tránh mặt không muốn qua nhà hắn. Cô lại vì điều đó mà cứ hỏi hắn là hắn đã làm gì khiến mình buồn. Thậm chí còn trách móc hắn không quan tâm, lo lắng cho mình, chỉ biết suốt ngày chơi game, đọc truyện. Mà điều đó chỉ làm hắn càng trở nên nóng nảy.

Tính cách Heo mập thường ngày cứ thờ ơ, bất cần nhưng một khi đã muốn thứ gì đó thì sẽ ra sức mà đoạt lấy, chiếm lấy. Cụ thể là đối với mình, hắn không cho mình đi chơi với bạn bè vì sợ mình sẽ thay đổi. Nhưng từ trước đến giờ mình vẫn thế. Dù là đi với bạn nam hay bạn nữ thì mình cũng không ‘yêu’ họ được. Hắn thì lại không hiểu điều đó. Mỗi khi hắn nóng lên thì dù có giết người hắn cũng sẽ làm. Thật sự, hắn rất thâm độc, rất khó đối phó. Cách hắn làm rất hợp tình hợp lý, không ai có thể bắt bẻ. Bạn bè của mình, có không thích thì cũng không thể cãi lại. Hắn ít nói, nhưng khi đã nói thì lại vô cùng thuyết phục. Đó là ưu điểm của hắn mà ưu điểm đó lại khiến mình rất sợ. Quen nhau mười mấy năm, số lần hắn đứng ra giúp mình giải quyết vấn đề cũng không ít. Với lý luận và cách nhìn nhận vấn đề sắc bén thì bọn người xấu ức hiếp mình cũng không thể làm gì hơn được. Mình nhớ có lần bọn kia xấu hổ và tức giận mà đã xông vào đánh cả hai đứa. Hắn chưa bao giờ dùng vũ lực nhưng ngày hôm đó đã phải xuống tay. Mình không phải khoe, nhưng từ nhỏ hắn đã học qua nhu đạo, mà lại còn khá giỏi nữa. Cái kiểu bọn côn đồ đánh đấm bừa bãi thì làm sao có thể thắng hắn được. Từ sau lần ấy, bọn kia sợ hắn một phép. Và đến nay cũng đã ba năm rồi không dám đụng chạm đến mình.

Tâm trạng mình không ổn nên cũng đã lâu không qua nhà Heo rồi. Ngược lại, Heo mập ngày nào cũng qua tìm mình. Đến nỗi mình thấy rất phiền lòng. Không phải mình không cho hắn cơ hội, nhưng mình lại không biết đối mặt với hắn và chuyện này thế nào. Như hôm kia, khi cô qua nhà mình tìm mẹ thì nhân tiện gửi quà cho mình. Trước giờ thì cô cũng hay mua đồ cho mình. Vốn dĩ điều đó cũng bình thường nên mình cám ơn cô lắm lắm.

Đến khi về phòng mở ra thì có khoảng mười cái quần sịp bé xinh, đủ màu, đủ hình và một số cái có kiểu dáng hơi lạ mắt. Cô gửi kèm theo một tấm thiệp nhỏ nhỏ [Tặng con dâu tương lai, hy vọng con sớm mặc chúng ^_^]

Từ bao giờ mà cô lại dạn dĩ và chấp nhận chuyện này một cách thoải mái như thế? Cô lại còn gọi mình là ‘con dâu tương lai’. Ôi thật sự chuyện này càng lúc càng rối. Người lớn đã ngầm hiểu với nhau Heo và mình là một đôi. Những điều này chỉ khiến mình trở nên áp lực mà thôi. Cho dù nói với Heo mập là mình cần thời gian và từ từ nhưng với thái độ của người lớn thế này thì vô hình chung mình đã không còn sự lựa chọn nào khác.

Không phải mình không thích Heo nhưng…mình chưa hiểu rõ mình. Mười mấy ngày qua, Heo đối với mình rất tốt. Hắn cũng không thay đổi cách đối xử với mình nhiều lắm. Tuy nhiên mình nhận ra có cái gì đó dịu dàng và gần gũi hơn. Mình muốn chúng mình như trước kia, mình muốn được lại làm anhem với Heo mập. Mình biết khi mình nói điều này ra có lẽ mọi người và cả Heo mập sẽ buồn. Nhưng….haizzz…..mình cần thêm thời gian. Tạm thời cứ thế này đi. Cũng không khó chịu bao nhiêu, chỉ là trong mắt mọi người thì giờ mình từ nam biến thành nữ thôi. Thật sự giới tính không quan trọng với mình lắm đâu, quan trọng là ‘yêu là cái gì’.

Hết chương 12.

About Lam Nguyên

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

(*´∪`)♪тнайк чоц♪(´∪`*) Ƭ ɧ ձ ƞ Ƙ ʂ ❤❤ ★ ✿ ✿.。.:*・ヾ(Ő‿Ő✿) ✲゚。.(✿╹◡╹)ノ☆.。₀:*゚✲゚ /(=✪ x ✪=)\ O(≧▽≦)O (〜 ̄▽ ̄)〜 (─‿─メ) ♫ ♪ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (>ε<) ✧♡✧ ℒℴѵℯ ✧♡✧

Information

This entry was posted on December 17, 2014 by in Nhật Ký Mèo Mập, Truyện dài, Đam mỹ and tagged , , , , , , .

*✲。Happy day 。✲*

December 2014
M T W T F S S
« Nov   Jan »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

♪ ♪~ (○^.^)_旦~~♪~♫ Có thể xem thêm

