Lam Nguyên | 蓝原

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

[Nhật Ký Mèo Mập] Chương 13

Chương 13

Au: Lam Nguyên

b0f79160ca61d4646d3014c57964880c

Ngày 13 tháng 02 năm XXXX,

Mình đang ở Mỹ .

Qua ngày mùng 03 tết âm lịch thì cả nhà kéo đi du lịch. Trước tết cô chú bàn bạc với nhau sẽ qua đó ăn tết chung vớiông nội của Heo mập. Cô chú có hảo ý mời mẹ và mình cùng đi. Trước giờ mẹ ít đi du lịch nước ngoài nhưng giấy tờ có đủ. Còn giấy tờ của mình thì chú cũng đã giải quyết xong trước tết. Lúc đầu mẹ không muốn đi, nhưng năm nay bà ngoại một mực đòi về quêăn tết với họ hàng nên mẹ nhận lời cô chú.

Mình cũng là lần đầuđi nước ngoài. Mình hơi sợ vì ngoại ngữ của mình kém. Nhưng Heo mập thì lại rất thoải mái, chuyện đi đây đi đó đối với hắn mà nói chỉ giống như đi siêu thị. Hắn cứ kè kè bên mình như sợ mình đi lạc ấy. Mặc dù, như thế cũng khiến mình an tâm rất nhiều.

Ở đất nước tự do này, đi đâu cũng thấy những người yêu nhau ôm nhau, hôn nhau rất tự nhiên và thoải mái. Heo mập nói nếu mình muốn thì hắn cũng có thể làm như thế. Nghe mà muốn nôn.

Nhà nội của Heo mập thật thoải mái và tiện nghi. Mẹ thìở riêng hẳn một phòng còn mình thì bị xếp ngủ cùng phòng với Heo mập. Tại sao mình phải ở chung với hắn? Mình qua phòng mẹ cũng được mà. Nhưng cô chú lại không cho. Thật là tức điên!

Sau giờ ăn, mình cùng Heo mập và em họ Harry của hắn chơi game. Nhưng mà em họ hắn lại không nói tiếng Trung. Nên mình đa phần là nghe không hiểu. Heo thì cứ nói rất thoải mái. Đôi lúc cả hai lại nhìn mình cười rộ lên, khiến mình vô cùng khó chịu.

Tối đó khi về phòng, mình đã tò mò hỏi hắn về việc sao lại mình cười. Hắn bảo “Em ấy nói là nghe ba mẹ Heo nói về tình cảm của hai đứa mình rồi. Em ấy ngưỡng mộ. Thậm chí là chọc ghẹo Heo nữa. Rồi em ấy còn nói nếu Heo mà không giữ kỹ Mèo thì em ấy sẽ cướp Mèo từ tay Heo.” Mình nghe mà rợn cảóc. Một thằng anh không đủ giờ lại tới thằng em.

Đất nước này phải nói là thoải mái. Ông nội của Heo khi biết về chuyện của bọn mình cũng không có ý kiến gì nhiều. Ông bảo ở đây cái gì cũng có thể xảy ra. Nên việc bọn mình đến với nhau cũng không có gì lạ. Chỉ có điều ông cũng nói là làm gì cũng phải yêu thương và trân trọng đối phương đừng để cả hai bị tổn thương.

Sao càng ngày sức ép càng lớn thế này? Mình còn nhỏ mà, mình còn muốn tùm lum thứ, không muốn suốt đời này gắn kết hoặc bị giám sát bởi con Heo mập này. Ai đó làm ơn kéo mình ra khỏi chỗ này đi. Đam mỹ đúng là vào dễ ra khó, thậm chí vì nó mà giờ mình khỏi ra luôn. Hu…hu…hu…

Hết chương 13.

About Lam Nguyên

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

One comment on “[Nhật Ký Mèo Mập] Chương 13

  1. Rimoka
    December 18, 2014

    trông đợi quá

    Like

(*´∪`)♪тнайк чоц♪(´∪`*) Ƭ ɧ ձ ƞ Ƙ ʂ ❤❤ ★ ✿ ✿.。.:*・ヾ(Ő‿Ő✿) ✲゚。.(✿╹◡╹)ノ☆.。₀:*゚✲゚ /(=✪ x ✪=)\ O(≧▽≦)O (〜 ̄▽ ̄)〜 (─‿─メ) ♫ ♪ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (>ε<) ✧♡✧ ℒℴѵℯ ✧♡✧

Information

This entry was posted on December 18, 2014 by in Nhật Ký Mèo Mập, Truyện dài, Đam mỹ and tagged , , , , , , .

*✲。Happy day 。✲*

December 2014
M T W T F S S
« Nov   Jan »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

♪ ♪~ (○^.^)_旦~~♪~♫ Có thể xem thêm

