Lam Nguyên | 蓝原

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

[VE.04] MÃI MÃI… LÀ BAO XA – NGUYỄN KIM TƯỚC

– Tác phẩm: Mãi mãi… là bao xa

– Giới thiệu tác phẩm:

* …Trong sương sớm…
Giữa nghĩa trang…
Thấp thoáng 2 hình bóng mờ ảo…nắm tay nhau cùng ngắm bình minh…
Rồi tan biến…
Nhẹ nhàng tựa như không… *
—————————————-
—— Quá Khứ ———-
_ Mùa hè năm ấy…anh nói yêu tôi…
Mãi Mãi…
Nghĩ anh đùa… tôi trêu anh…
_ Mùa hè 3 năm sau… tôi chấn thương…
Đã quên hết tất cả…
Tôi mải miết tìm anh…
Qúa khứ của tôi…
Mảnh kí ức nhỏ nhoi tôi còn níu giữ…
_ Mùa xuân 1 năm sau nữa …
Trong cơn mưa xuân…
Mọi thứ vỡ tan hòa vào mưa …
Tôi nhớ ra rồi…
_ Mùa hè 2 năm trước …tôi nói yêu anh…
Anh đã bỏ đi mất rồi…
_ Và rồi mùa đông năm đó…
Tôi lại được cạnh bên anh…
Bỏ qua tất cả…
Hình bóng anh hiện ra…
Nhạt nhòa…
_ Từ bây giờ…
Sẽ là Mãi Mãi …

– Địa chỉ face: https://www.facebook.com/kimtuoc.nguyen.10

11126203_389852797865614_2112540460_o

About Lam Nguyên

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

One comment on “[VE.04] MÃI MÃI… LÀ BAO XA – NGUYỄN KIM TƯỚC

  1. knightspig
    April 23, 2015

    :v (>3<)

    Like

(*´∪`)♪тнайк чоц♪(´∪`*) Ƭ ɧ ձ ƞ Ƙ ʂ ❤❤ ★ ✿ ✿.。.:*・ヾ(Ő‿Ő✿) ✲゚。.(✿╹◡╹)ノ☆.。₀:*゚✲゚ /(=✪ x ✪=)\ O(≧▽≦)O (〜 ̄▽ ̄)〜 (─‿─メ) ♫ ♪ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (>ε<) ✧♡✧ ℒℴѵℯ ✧♡✧

Information

This entry was posted on April 22, 2015 by in Cuộc thi vẽ: Kỷ Niệm Mùa Yêu, Hình Ảnh, Đam mỹ and tagged , , .

*✲。Happy day 。✲*

April 2015
M T W T F S S
« Mar   May »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930  

♪ ♪~ (○^.^)_旦~~♪~♫ Có thể xem thêm

