Lam Nguyên | 蓝原

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

[VE.17] TÌNH YÊU VƯỢT THỜI GIAN – QUỲNH NGUYỄN

– Tác phẩm: Tình yêu vượt thời gian

– Giới thiệu tác phẩm:

 Rảnh ran không chuyện gì làm, Tiểu Bạch hỏi Thanh Y:
– Tôi giàu anh có nịnh tôi không?
– Em giàu mắc mớ gì đến tôi mà tôi phải nịnh em?
– Nếu tôi cho anh nửa gia tài, anh có nịnh tôi không?
– Lúc đó tôi giàu bằng em rồi việc gì tôi phải nịnh em?
– Nếu tôi cho anh cả gia tài, anh có nịnh tôi không?
– Chắc chắn lúc đó em phải nịnh tôi *cười đểu*

 – Địa chỉ face: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006934744248

13457_0002

About Lam Nguyên

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

(*´∪`)♪тнайк чоц♪(´∪`*) Ƭ ɧ ձ ƞ Ƙ ʂ ❤❤ ★ ✿ ✿.。.:*・ヾ(Ő‿Ő✿) ✲゚。.(✿╹◡╹)ノ☆.。₀:*゚✲゚ /(=✪ x ✪=)\ O(≧▽≦)O (〜 ̄▽ ̄)〜 (─‿─メ) ♫ ♪ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (>ε<) ✧♡✧ ℒℴѵℯ ✧♡✧

Information

This entry was posted on May 3, 2015 by in Cuộc thi vẽ: Kỷ Niệm Mùa Yêu, Hình Ảnh, Đam mỹ and tagged , , .

*✲。Happy day 。✲*

May 2015
M T W T F S S
« Apr   Jun »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

♪ ♪~ (○^.^)_旦~~♪~♫ Có thể xem thêm

