Lam Nguyên | 蓝原

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

Diary in Grey Tower – Tình yêu là thuốc độc

Mình đang nghĩ gì à? Mình đang nghĩ đến bộ Diary in Grey Tower (Tên gốc: 灰塔笔记 – Nhật ký tháp bụi) của tác giả Không Đăng Lưu Viễn. Một bộ đam hay.

20120423041542119

Điều tàn nhẫn nhất là mất đi ký ức. Trong tình yêu, dù đau khổ hay hạnh phúc cũng đều là một phần không thể thiếu. Người ta vẫn chọn không uống chén canh Mạnh Bà vì muốn kiếp sau có thể nhớ về thời đã qua. Truyện này thụ chẳng giữ được gì. Làm một kẻ ngu ngơ với một đoạn ký ức xa lạ. Thà bản thân chọn điên dại, thà chọn mất hay giữ phần ký ức đó còn hơn để sống một cách mơ mơ hồ hồ.

Ai cũng mang một phần ích kỷ trong tình yêu. Dù thế nào cũng mong muốn đối phương ở bên cạnh mình. Người ta có thể khóc, có thể cười, có thể mất cả mạng vẫn muốn mình là người cuối cùng ở lại trên cõi đời đợi người mình yêu an ổn, hạnh phúc. Yêu là thứ thuốc độc. Và lòng ích kỷ là thứ tác dụng phụ mà thuốc độc đó mang đến. “Hỡi thế gian tình là chi?”, thật ra chẳng ai dám giải mã. Những kẻ ngông cuồng muốn chứng minh thì cuối cùng cũng phải hồ đồ mà rơi vào vũng nước sâu ấy.

Đừng bảo tình yêu có thể chiến thắng tất cả. Sai rồi! Bởi vì tình yêu có thắng được ích kỷ bản thân đâu? Đừng nói câu “Yêu là muốn người mình yêu hạnh phúc”! Quên đi! Cuối cùng ai cũng vì bản thân mình thôi. Sợ mình đau, sợ mình cô đơn, sợ mất đi thứ đáng quý… chính vì sợ nên mới ích kỷ, chính vì ích kỷ nên tình yêu chưa bao giờ chiến thắng.

Lam Nguyên

About Lam Nguyên

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

(*´∪`)♪тнайк чоц♪(´∪`*) Ƭ ɧ ձ ƞ Ƙ ʂ ❤❤ ★ ✿ ✿.。.:*・ヾ(Ő‿Ő✿) ✲゚。.(✿╹◡╹)ノ☆.。₀:*゚✲゚ /(=✪ x ✪=)\ O(≧▽≦)O (〜 ̄▽ ̄)〜 (─‿─メ) ♫ ♪ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (>ε<) ✧♡✧ ℒℴѵℯ ✧♡✧

Information

This entry was posted on November 25, 2016 by in Review and tagged , .

*✲。Happy day 。✲*

November 2016
M T W T F S S
« Oct   Dec »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930  

♪ ♪~ (○^.^)_旦~~♪~♫ Có thể xem thêm

