Lam Nguyên | 蓝原

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em – Kiều Nhất

“Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em” của Kiều Nhất đáng yêu kinh khủng. Sách vừa được ShuBooks phát hành. Đọc xong mình chỉ muốn hỏi: F kun – chồng của tác giả, thật sự tồn tại sao?

Những câu chuyện nhỏ của tác giả với người chồng của mình, từ thời đi học cho đến lúc trưởng thành và khi đã về sống cùng một nhà với nhau. F kun qua từng câu chuyện nhỏ của Kiều Nhất lại hiện lên sinh động và là một người đàn ông dịu dàng, tinh tế đến không ngờ.

16002871_1828312647458305_2900948780882598060_n

“Trong cuộc đời người, tình yêu không phải là hiếm, gặp người hiểu mình mới là hiếm”.

Mình thích nhiều điều nho nhỏ trong tác phẩm này. Phụ nữ đứng trước người đàn ông họ yêu thì không cần kiên cường. Đối với xã hội, họ có thể là một người mạnh mẽ nhưng sẽ lộ ra hết mặt yếu đuối trước người họ yêu. Trong tình yêu, hóa ra chỉ cần tìm được người hiểu mình, chấp nhận những mặt yếu đuối và dở hơi của mình là đủ rồi.

Những điều bình thường, đơn giản trong hôn nhân được vẽ lại bằng ngôn từ hài hước, giản dị mà lại thu hút đến không ngờ. Phải tin tưởng nhau, yêu nhau và hiểu nhau đến mức nào để có thể viết nên những câu chuyện đáng yêu đến như thế?

“Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em”… Ước gì gấu nhà mình nói câu này nhỉ? Nếu một ngày, gấu chợt nói câu ấy thì mình sẽ khóc hay cười? Dù thế nào thì mình vẫn sẽ hạnh phúc đến phát rồ cho xem.

Lam Nguyên

About Lam Nguyên

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

(*´∪`)♪тнайк чоц♪(´∪`*) Ƭ ɧ ձ ƞ Ƙ ʂ ❤❤ ★ ✿ ✿.。.:*・ヾ(Ő‿Ő✿) ✲゚。.(✿╹◡╹)ノ☆.。₀:*゚✲゚ /(=✪ x ✪=)\ O(≧▽≦)O (〜 ̄▽ ̄)〜 (─‿─メ) ♫ ♪ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (>ε<) ✧♡✧ ℒℴѵℯ ✧♡✧

Information

This entry was posted on January 15, 2017 by in Review and tagged , , , .

*✲。Happy day 。✲*

January 2017
M T W T F S S
« Dec   Feb »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  

♪ ♪~ (○^.^)_旦~~♪~♫ Có thể xem thêm

