Lam Nguyên | 蓝原

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

Split và James McAvoy

Woa… mình không thể tin được là bộ phim này lại hay thế. Kinh dị, một chút ma quái, ám ảnh và khó đoán được cái kết. Nghe bảo đang viết phần 2, dự là kết sẽ còn kinh thiên động địa hơn tưởng tượng.

split-movie-review

Bộ phim nói về đa nhân cách. Một chủ thể Kevin với 23 nhân cách khác nhau và bằng cách bắt cóc 03 cô gái, vài nhân cách hy vọng sẽ tìm ra nhân cách thứ 24, đồng thời là nhân cách có thể bảo vệ bản thân các nhân cách còn lại.

Diễn viên chỉ có vài người, nghe bảo kinh phí làm phim cũng không cao. Mình bị cuốn hút từ đầu đến hết phim. James McAvoy quá đỉnh. Dù là vai phản diện vẫn không làm mình chán ghét. Thậm chí mình còn chẳng tin là mình lại trông đợi các hành động tiếp theo của nhân vật và xem nhân cách nào sẽ chiếm lĩnh phân đoạn tiếp theo. Ảnh diễn nhân cách nữ ngọt thật.

C7mwmL1WkAEJ4hf

Mình không thấy ấn tượng nhiều lắm các vai phụ khác. Một mình ảnh đã đủ cân cả bộ phim rồi. Không nghi ngờ gì là anh ấy đã làm trọn vẹn vai của mình. Thể hiển trong một bộ phim nhiều tính cách khác nhau, nhiều nhân vật khác nhau thì không đơn giản tý nào. Chỉ bằng ánh mắt, cơ mặt, giọng điệu, cái chau mày… cũng đủ để biến thành một người khác. Thật đáng kinh ngạc!

Điểm: 9/10

Lam Nguyên

About Lam Nguyên

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

(*´∪`)♪тнайк чоц♪(´∪`*) Ƭ ɧ ձ ƞ Ƙ ʂ ❤❤ ★ ✿ ✿.。.:*・ヾ(Ő‿Ő✿) ✲゚。.(✿╹◡╹)ノ☆.。₀:*゚✲゚ /(=✪ x ✪=)\ O(≧▽≦)O (〜 ̄▽ ̄)〜 (─‿─メ) ♫ ♪ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (>ε<) ✧♡✧ ℒℴѵℯ ✧♡✧

Information

This entry was posted on April 20, 2017 by in Phim - Video, Review and tagged , , , .

*✲。Happy day 。✲*

April 2017
M T W T F S S
« Mar   May »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930

♪ ♪~ (○^.^)_旦~~♪~♫ Có thể xem thêm

