Lam Nguyên | 蓝原

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

Mắt thật to

Một ngày đẹp trời, mình muốn nhìn mây bay và hoa cỏ. Mình nghe lời khuyên bác sĩ là lâu lâu phải tháo kính ra và nhìn vô định cho mắt thư giãn. Bản thân ngồi chong ngóc theo tư thế thiền và mắt mơ màng nhìn xa xa. Dáng vẻ ấy, khung cảnh ấy mà thêm chút bánh kẹo kế bên thì sẽ viết được cả một bài văn tả cảnh lai láng.


Heo Mập xuất hiện, đi xung quanh mình và mình đoán là hắn đang nhìn mình. Có lẽ hắn đã phát hiện ra vẻ đẹp của mình rồi chăng?

– Mắt bà to tròn thiệt đó!

– Còn phải nói, mắt tui hai mí rành rành cơ mà. – Mình được dịp phổng mũi.

– Nhìn giống cặp mắt con gì ấy…

– Ý là con nai đúng không? Quá khen! Quá khen!

– Sai rồi, là con thòi lòi bà ơi! Về sau bà làm ơn đừng tháo kính ra nhé, nhìn bà trợn mắt lên làm tui sợ đó. 

Giết con Heo Mập. Nhà mi chưa bao giờ được nhìn thấy phong thái oai hùng của ta trước khi bị cận thị. Lúc ấy mắt ta rất đẹp, rất ấn tượng, rất có thần thái… Mà thôi quên đi, ngày ấy xa rồi!

#Emchọnthếgiớinàyvìanh
Lam Nguyên

About Lam Nguyên

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

(*´∪`)♪тнайк чоц♪(´∪`*) Ƭ ɧ ձ ƞ Ƙ ʂ ❤❤ ★ ✿ ✿.。.:*・ヾ(Ő‿Ő✿) ✲゚。.(✿╹◡╹)ノ☆.。₀:*゚✲゚ /(=✪ x ✪=)\ O(≧▽≦)O (〜 ̄▽ ̄)〜 (─‿─メ) ♫ ♪ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (>ε<) ✧♡✧ ℒℴѵℯ ✧♡✧

*✲。Happy day 。✲*

April 2017
M T W T F S S
« Mar   May »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
Follow Lam Nguyên | 蓝原 on WordPress.com

♪ ♪~ (○^.^)_旦~~♪~♫ Có thể xem thêm

