Lam Nguyên | 蓝原

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

Ánh Đèn Giữa Hai Đại Dương

NXBTreStoryFull_22142016_041425

Tác giả: M.L.Stedman

Lần đầu ra Hà Nội, được cô bạn dẫn đi vào con đường chuyên bán sách để tìm mua một cuốn từ điển. Rồi cuốn sách này vô tình rơi vào tầm mắt mình. Được bọc nilong và dường như vừa xuất bản. Lúc ấy mình chỉ đơn giản nghĩ rằng: “Có lẽ là một chuyện tình lãng mạn”. Và mãi hơn một năm sau mình mới quyết định xé màn bọc và đọc cuốn sách này.

Những cảm xúc đã ngủ yên sau một thời gian dài chỉ đọc những câu chuyện giải trí chợt bùng lên mãnh liệt và khiến mình đọc ngấu nghiến từng con chữ.

Trong giai đoạn này, mình chưa chuẩn bị để đọc cái gì đó quá kinh điển và nặng nề, đặc biệt cuốn sách lại mở đầu bằng bối cảnh “hậu chiến tranh” làm mình hơi ngần ngại. Nhưng câu từ, chữ nghĩa… những thứ vô hình thoát ra khỏi ngữ nghĩa đã làm mình bị cuốn vào và không thể dừng lại.

Nếu bạn mong muốn một điều gì đó khác biệt, một điều gì đó làm bạn sống chậm lại thì đừng ngần ngại đọc câu chuyện này. Mình chẳng cần suy nghĩ gì cả, chỉ đơn giản là đọc và để tình thương lớn dần và cuối cùng là nước mắt rơi.

Sau khi đọc hết quyển sách, mình đã cảm ơn định mệnh đưa đẩy mình gặp quyển sách này và cũng nên cảm thán với số phận đã để hơn một năm sau mình mới lật giở từng trang. Nếu là một năm trước, mình nghĩ mình không thể cảm nhận hết điều mà các nhân vật trải qua.

Kết thúc câu chuyện có phần kém hơn khởi đầu. Có lẽ tác giả cũng đuối sức cùng những con sóng mất rồi.

Điểm: 4.5/5

About Lam Nguyên

☆*✲゚*。 Thảo nguyên bao la dưới bầu trời xanh 。*゚✲*☆

(*´∪`)♪тнайк чоц♪(´∪`*) Ƭ ɧ ձ ƞ Ƙ ʂ ❤❤ ★ ✿ ✿.。.:*・ヾ(Ő‿Ő✿) ✲゚。.(✿╹◡╹)ノ☆.。₀:*゚✲゚ /(=✪ x ✪=)\ O(≧▽≦)O (〜 ̄▽ ̄)〜 (─‿─メ) ♫ ♪ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (>ε<) ✧♡✧ ℒℴѵℯ ✧♡✧

Information

This entry was posted on September 16, 2017 by in Review, Truyện dài and tagged , , .

*✲。Happy day 。✲*

September 2017
M T W T F S S
« Jun   Oct »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930  

♪ ♪~ (○^.^)_旦~~♪~♫ Có thể xem thêm

